วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

NC #สะใภ้ต้วนมบ ตอนที่ 29 (ย้ายบ้าน)




ของขวัญที่พิเศษที่สุด



.....................




 










ดวงตากลมใสจ้องมองสามีอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้อีกคนทราบว่าเขาไม่กลัว มาร์คมองคนบนร่างอย่างเอ็นดูมือซุกซนที่ปรนเปรออยู่ตรงเอวล้วงเข้าไปในเสื้อนอนตัวบางก่อนจะเลื่อนขึ้นมาตามแผ่นหลังบาง ขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงไหล่เล็ก แบมแบมยกแขนตัวเองขึ้นเมื่อมือของมาร์คนั้นเกี่ยวเสื้อเขาขึ้นมาด้วย และในที่สุดมันก็หลุดออกไป

“แน่ใจแล้วนะ” เอ่ยถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ มาร์คลูบแก้มใสที่ขึ้นริ้วแดงเพราะความเขินอายแต่หากแบมแบมกลับส่ายหน้า

“ครับ แน่ใจ” แบมแบมตอบก่อนจะถูกมือหนาของสามีที่ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและเอวคอดดันร่างตัวเองให้นอนลงบนเตียงจากนั้นก็ย้ายตัวเองขึ้นมาอยู่ข้างบนแทน

แขนแกร่งยันไว้กับเตียงข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็ลูบไปตามใบหน้าที่มองเขา มันเหมือนอีกคนกำลังยั่วยวนแม้มันจะเป็นแค่การมองปกติ มือเล็กยกขึ้นมาจับตรงผ้าพันแผลบริเวณแขนก่อนจะลูบมันเบาๆ

และในเวลานั้นมาร์คก็คิดว่าแบมแบมคงแน่ใจแล้วจริงๆ

ใบหน้าก้มลงประกบปากภรรยาเด็กที่แสนยั่วยวนของเขาในเวลานี้ประคองหน้าขึ้นคนขึ้นเล็กน้อยลิ้นร้อนทั้งสองเกี่ยวพันกันไปมาราวกับคนที่ชำนาญแต่หากจริงๆแล้วกลับไม่เลยสักนิด ก่อนจะเลื่อนลงมายังลำคอระหงส์ แผ่นอกบาง

ทั้งขาวและทั้งเนียน มาร์คอดที่จะมองร่างนั้นในความสว่างนี้ไม่ได้ ราวกับต้องมนต์ยามที่ก้มลงครอบครองยอดอกไว้ด้วยริมฝีปาก ร่างกายแบมแบมตอบสนองโดยการแอ่นขึ้นและสูดปากอย่างเสี่ยวซ่าน มาร์คใช้มือเขี่ยยอดอกอีกข้างไปมาเพื่อที่จะฟังเสียงของคนใต้ร่างให้ชัดขึ้นราวกับราชสีห์ที่กำลังโหยหาเหยื่อรสเลิศของตัวเอง

“อ่าส์.. พี่มาร์ค” และสติก็ขาดห้วงไปเมื่อถูกเรียกชื่อตัวเองในรูปแบบที่น่าขนลุกถูกเอ่ยออกมา ลิ้นร้อนลากวนตุ่มไตที่ตั้งแข็งก่อนจะลากลงมาที่หน้าท้องเนียน แบมแบมมีพุงเล็กน้อยเพราะเพิ่งทานมื้อค่ำเสร็จเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนแต่หากตอนนี้มันกำลังเกร็งจนเห็นซี่โครงอย่างชัดเจน

เขาไม่รู้อะไรทั้งนั้น

รู้เพียงอย่างเดียวว่า ชอบ

“อ๊ะ! พี่มาร์คอย่า!” และอยากได้ยินอีกครั้งจึงปลดกางเกงนอนของคนใต้ร่างลงอย่างรวดเร็วก่อนจะใช้มือชักรูดแก่นกายเล็กที่ตั้งชันเพราะอารมณ์ที่ร้อนรุ่ม มองปลายแก่นที่มีน้ำซึมเยิ้มออกมาและในห้วงเวลานั้นมาร์คก็รู้สึกหิวขึ้นอีกครั้ง

ลิ้นร้อนส่งไปแตะส่วนปลายเพื่อหวังชิมรสชาติ และเมื่อพบว่ามันไม่ได้แย่แต่กลับหวานในเวลานี้ก็ใช้ทั้งปากครอบครองมันจากนั้นก็ใช้ลิ้นวนไปมาอย่างเอาแต่ใจ ดูดมันแรงๆในยามที่แบมแบมครางชื่อเขาและชักรูดมันให้เร็วขึ้นยามที่แบมแบมดิ้นพล่าเพราะความเสียวซ่านที่มาร์คคิดไปเองก่อนว่า ชอบสิ่งที่เขากำลังมอบให้

“อ้ะ.. อ่า..” น้ำรักสีขุ่นปล่อยออกมาเต็มริมฝีปากและมาร์คก็เลียมันอย่างไม่รังเกียจจนแบมแบมต้องเลื่อนมือลงมาจับใบหน้าของมาร์คห้ามไว้

“ถ้าจะจับ..” ว่าพลางจับมือเด็กน้อยที่ห้ามเขา รอบกรอบปากเลอะไปด้วยคราบน้ำรักสีขาวแต่หากมาร์คกลับทำเหมือนว่ามันคืออาหารที่เรากินกันอยู่ทุกๆวัน ตาคมที่ดูหื่นกระหายเงยมองภรรยาก่อนจะยกมุมปากข้างหนึ่งขึ้น

“....”

“จับตรงนี้ดีกว่า” จากนั้นก็เลื่อนตัวขึ้นและวางมือของแบมแบมลงกับบางสิ่งที่นูนขึ้นมาจากกางเกงของเจ้าตัว แบมแบมแทบจะชักมือกลับแต่หากเขาเองก็ต้องการที่จะตอบแทนที่อีกคนไม่ปล่อยให้เขาทรมานจึงบีบขย้ำสิ่งนั้นผ่านเนื้อผ้า

คิดว่าตัวเองชอบแบบไหนแล้วทำแบบนั้นให้กับสามี ร่างเล็กเลื่อนตัวลงไปลงตรงกลางระหว่างขาก่อนจะดึงกางเกงนอนตัวนั้นลงมาที่เข่าจนเห็นแก่นกายใหญ่ได้ชัดเจนขึ้น ตอนนี้มาร์คชันขาข้างที่เจ็บขึ้นเพราะคงกลัวว่าจะไปโดนแผลเหมือนครั้งก่อน จากนั้นแบมแบมก็เริ่มที่จะชักรูดแก่นกายใหญ่ในมือ เงยหน้าขึ้นเพื่อให้ลิ้นไปได้แตะยอดส่วนปลายของแก่น เช่นเดียวกับที่มาร์คทำให้เขา

ทั้งเร็วและบีบให้มันคับแน่นพร้อมด้วยเสียงครางที่เหมือนกับกำลังชื่นชอบยามที่ตัวเองได้กินไอศครีมแท่งจนมาร์คนึกทนไม่ไหว จับภรรยาเด็กออกจากส่วนกลางลำตัวยามที่ตัวเองอัดอั้นจนถึงขีดสุดลากร่างเล็กขึ้นมาให้อยู่ในระดับสูงกว่ากับเขาก่อนจะใช้สองแขนรั้งขาเล็กให้ตั้งชันขึ้น

“พี่ไม่ไหวแล้วนะ” มาร์คบีบส่วนล่างตัวเองบีบไว้เบาๆให้มันได้สงบความต้องการลงบ้างก่อนจะนึกคิดว่าตัวเองควรเบิกช่องทางนั้นก่อนดีหรือเปล่า ใช้มืออีกข้างลูบไปตามช่องทางรักที่รอเขา

“แบมช่วยนะครับ” แต่แล้วความคิดของมาร์คก็หลีกทางให้กับความกล้าของแบมแบม ร่างเล็กที่นอนรอในยามนี้ลุกขึ้นมานั่งคร่อมตักสามีเอาไว้ มาร์คเลื่อนมือขึ้นมาประคองเอวคอดเมื่อมือเล็กจับส่วนนั้นของเขาแทน “ช่วยกันนะครับ”

แล้วก็กดสะโพกตัวเองลงในยามที่มาร์คสัมผัสได้ ช่องทางคับแน่นและนำเข้าสิ่งแปลกปลอมไปอย่างลำบากจนมาร์คนึกเกลียดตัวเองที่ความใคร่มันทำให้เขากลืนกินน้ำนั้นไปเสียหมด

“อ้ะ! อ๊า.. ซี๊ด!” แบมแบมหยุดสะโพกลงเพียงแค่ส่วนปลายที่ได้เข้าไป มือเล็กจิกเล็บลงกับลาดไหล่ของสามีเพื่อบรรเทาความเจ็บที่ปะปนไปกับความเสียวซ่าน แต่หากสามีกลับรู้สึกเห็นแก่ตัวขึ้นมาอีกครั้ง ยามที่ร่างกายขาวอยู่ตรงหน้าเขา มาร์คลากลิ้นเลียชิมมันอย่างเอาแต่ใจ

ลากขึ้นไปถึงยอดอกและดูดดึงตุ่มไตสีชมพูก่อนจะเริ่มชมมันอย่างเอร็ดอร่อยอีกครั้ง มือก็บีบเค้นสะโพกภรรยาไปในเวลานั้นในยามนี้แบมแบมเองก็กดสะโพกลงมาอีกครั้งมาร์คจึงได้เรียนรู้ว่า ถ้าเขาทำแบบนี้แบมแบมจะผ่อนคลายและยอมให้เขาเข้าไปในตัวได้มากกว่าเดิม

พอคิดได้ดังนั้นก็ปรนเปรอภรรยาตนเองต่อ ปลุกความดิบของภรรยาขึ้นมาอีกครั้งโดยการขบกัดไปทั่วลำตัวจนเกิดรอยแดงที่มาร์คมองว่ามันจะทำให้อีกคนเจ็บหรือเปล่า แต่หากแปลกที่เขากลับหยุดทำไม่ได้เลย

“อึก!” แล้วมือเจ้ากรรมที่บีบสะโพกอย่างเมามันส์ก็ไม่รักดีเมื่อมันดันเผลอกดร่างเล็กลงจนสุดลำตัวเอง แบมแบมซบหน้าลงกับไหล่ของเขาและเผลอกัดมันไปบ้างแต่หากมาร์คกลับไม่โกรธ รอยฟันคมของแบมแบมสร้างขึ้นมาเป็นหนึ่ง สอง.. และสามในยามที่เขาขยับสะโพกกระแทกขึ้นเพราะทนไม่ไหวในยามที่ช่องทางนั้นตอดรัดเขาแน่นเหลือเกิน

“อืม..” ครางในลำคออย่างพอใจเมื่อเด็กน้อยบนตัวตอดรัดเขาแน่นและหลังจากนั้นก็ค่อยๆขยับสะโพกอย่างกล้าๆกลัวๆ แต่หากมาร์คกลับไม่แคร์อะไรทั้งนั้น จับสะโพกเล็กให้ยกขึ้นสูงและกดลงมาแน่น

เขาไม่ได้สอนเพราะเขาเองก็ไม่ได้ชำนาญ

แค่ปล่อยให้เป็นไปตามความต้องการ

ความใคร่จะทำให้พวกเขาเรียนรู้กันและกันเอง

และความใคร่ของแบมแบมก็เหมือนจะสูงมากเลยทีเดียวร่างบางไม่สนอาการเจ็บ แบมแบมขยับสะโพกขึ้นลงตามใจสามีและเริ่มเร็วขึ้น สูดปากขึ้นครางโดยไม่ได้กักเก็บเสียงเอาไว้เพราะรู้ว่าห้องตัวเองเก็บเสียงได้ดีหากไม่ได้เปิดประตูทิ้งไว้

และในตอนนี้ประตูก็ปิดแถมโดนล็อคด้วยมือของเขาเอง

“อ๊า.. อ่า.. พี่มาร์ค อ่าห์” เสียงครางกระเส่าของคนที่ขยับสะโพกดังขึ้นระงมไปทั่วห้อง แบมแบมโน้มตัวลงชิดติดแผ่นอกก่อนจะเริ่มจังหวะเนิบนาบอย่างตามใจตัวเอง กดสะโพกลงเน้นๆในยามที่มาร์คเองก็สวนสะโพกขึ้นมาจนถึงจุดกระสั่นจนแทบกรีดร้อง

ลำคอขาวเต็มไปด้วยรอยรักสีแดงซึ่งถูกกระทำไว้โดยมาร์คที่ซุกไซร้ลงไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ผมหนาถูกขยุ้มจนตึงแต่หากมาร์คกลับไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นเล็บที่จิกลงหรือฟันที่ขบไปทั่ว มาร์คมองว่ามันเสียวซ่านไปเสียทั้งหมดจึงได้กระแทกสวนขึ้นไปย้ำๆให้ร่างเล็กได้กระทำมัน

“อ่ะๆๆ อ่า..” แบมแบมขยับสะโพกเร็วขึ้นอีกครั้งในยามที่ตนเองได้รับสัมผัสจากมือหนาตรงแกนก่ายเขา ราวกับกำลังบอกว่าตนเองกำลังจะใกล้ถึงฝั่งและต้องการช่วยแก่นเล็กของเขาที่ยังตั้งชัน แต่หากในเวลาไม่นานมาร์คก็หยุดการกระทำทั้งหมดลง

ดันร่างแบมแบมไปติดกับหัวเตียงก่อนจะเกี่ยวรั้งขาแบมแบมขึ้นมาให้สะโพกอีกคนยกสูงพอที่ตัวเองจะอยู่ในท่าจะสบายได้ มาร์คกระแทกเขาไปในช่องทางสีสวยและแบมแบมเองก็ชักรูดลำกลางตัวเองไปพร้อมๆกัน ยิ่งมาร์คกระแทกเข้ามาเร็วเท่าไหร่แบมแบมก็รูดมันเร็วเท่านั้น

เสียงเนื้อกระทบกันและเสียงครางดังไปทั่วห้อง มาร์คดันแก่นกายเข้าให้ลึกจนสุดลำย้ำๆไปยังจุดที่ทำให้แบมแบมกรีดร้องชื่อเขาอย่างอ้อนวอนก่อนจะถอดแก่นกายออกมาในยามที่น้ำขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาแต่หากมันกลับไม่ทันการณ์เมื่อส่วนหนึ่งดันไปอยู่ในร่างนั้นเสียแล้ว

“แฮ่กๆ” มาร์คทิ้งตัวลงทาบทับร่างภรรยาด้วยความเหนื่อยหอบ ซบลงตรงอกให้อีกคนลูบผมเขาอยู่อย่างนั้น

จากนั้นก็ไม่เอ่ยอะไรกันออกมาอีก ครั้งแรกที่ไม่ค่อยสวยหรูและไม่อบอุ่นแต่กลับเต็มไปด้วยความต้องการและความหาดกระหาย สัญชาตญาณดิบมาร์ครู้แล้วว่ามันมีกันทุกคนที่มีร่างเป็นชายจริงๆ และแบมแบมเองก็ทำให้เขาหลงใหลได้อย่างไม่ยาก แม้ว่ามันจะตะกุกตะกัก เขินอาย และจบอย่างไม่สมบูรณ์แบบ

แต่ก็นั้นแหละ แค่พวกเขาชอบก็เพียงพอแล้วสำหรับเรื่องอย่างว่า





ย้ายที่อัพเอ็นซีเนอะสำหรับคนที่เข้ามาอ่านใหม่

1 ความคิดเห็น: